關於我們 - 越南投資顧問 Viet Nam Business Support

Post Top Ad

vntouzi@gmail.com

2022年8月17日 星期三

關於我們


                                                    

   CÔNG TY TNHH KÍNH NGHIỆP

敬業責任有限公司

Mai: kinhnghiepcompany@gmail.com 

越南投資顧問服務

CỐ VẤN LOCAL-  TÚC TRỰC 24/24

越南當地顧問-24小時待命



-     HỖ TRỢ NHÀ ĐẦU TƯ KHẢO SÁT, LẬP DỰ ÁN ĐẦU TƯ

-     投資前段考察、調研   

-       QUY TRÌNH THỦ TỤC THEO QUY ĐỊNH CHO DOANH NGHIỆP

-      為企業提供建立法規有關的程序服務

-      CỐ VẤN HÀNH CHÍNH- LOẠI BỎ LỖ HỔNG DOANH NGHIỆP

-      行政顧問-避免漏洞

-      GIẢM CHI PHÍ NHÂN LỰC – NẮM VỮNG THỦ TỤC PHÁP LÝ

-      降低人力成本 -準確把握法律政策

-      CUNG CĐỐI TÁC UY TÍN

-      提供合格供應商及潛能客戶

-      TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO NHÂN TÀI

-       人才招聘及培訓

Địa chỉ L-11, Khu DC Huỳnh Gia Phát, Thị Trấn Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Mai: kinhnghiepcompany@gmail.com 

地址:越南平陽省寶鵬縣來淵坊皇家區L-11號棟

QUY TRÌNH THỦ TỤC THEO QUY ĐỊNH CHO DOANH NGHIỆP

為企業提供建立法規有關的程序服務

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thủ tục hành chính, xây dựng qui trình thủ tục giấy tờ theo quy định cho Doanh nghiệp. 

建立法規有關的程序.

Toàn bộ các thủ tục hành chính, pháp lý giữa Doanh nghiệp và cơ quan chức năng sẽ được liệt kê kèm theo hướng dẫn cụ thể.

將企業有關的行政手續以及法律政策列出清單,詳細說明





ĐÀO TẠO TRƯỞNG BỘ PHẬN CHO TOÀN CÔNG TY

為全公司各部門課長培訓、敬業責任有限公司

Tại sao phải sử dụng dịch vụ đào tạo của chúng tôi?

為何要使用我們的培訓服務?

Đối với một Công ty mới hoặc đang có nhu cầu thay đổi quy mô, qui chế. Việc đào tạo nhân sự nòng cốt để gắn bó lâu dài với công ty luôn là vấn đề quan trọng. Nếu một doanh nghiệp mới thành lập, cần tuyển dụng những trưởng bộ phận có năng lực và dạn dày kinh nghiệm thì đương nhiên phải trả một mức lương cao. Nhưng để những người mới này gắn bó thực sự, tâm huyết với công việc thì không phải là điều đơn giản. Một vấn đề lớn mà các doanh nghiệp hiện nay thường hay mắc phải đó chính là ép lương những người có năng lực nhưng vẫn muốn doanh nghiệp mình hoạt động tốt và phát triển bền vững. Đây hoàn toàn là vấn đề sai lầm và tốn kém thực sự. 

對於新開的公司或正在需要改變規模和製度的公司來說,核心人員的培訓需求總是非常重要的因素。若是新開的公司,當然需要錄取具有經驗的部門課長,但是具有經驗和有能力的人一定會要求較高的待遇。更困難的是如何讓他們真正的為公司出服務和積極地工作。各企業常碰到錯誤就是給出一個比較低的薪資,但仍需要自己的企業不斷的發展,可持續發展。這完全是錯誤,並會造成損失。

Ví dụ, một Trưởng phòng nhân sự tại Tp HCM sẽ có mức lương khoảng từ 20 đến 35 triệu tuỳ theo quy mô doanh nghiệp. Ở tại Bình dương thì sẽ có mức khoảng từ 17 đến 30 triệu và tương tự các vùng ven thì sẽ thấp hơn khoảng 5 đến 7 triệu. Khi tuyển dụng, doanh nghiệp luôn muốn trả mức lương thấp mà tuyển dụng được người có năng lực nên hay nói chuyện kiểu hứa hẹn. Kết quả là những vị trí nòng cốt đều làm việc với tâm trạng bức xúc và luôn luôn chờ đợi thời cơ để đổi việc. Có khi họ chỉ vì khó khăn trước mắt nên mới đồng ý làm việc mà thôi. Vậy giải pháp tốt nhất là gì ? Vừa trả mức lương không quá cao nhưng lại có được những trưởng phòng luôn hết mình vì công việc ? Toàn thể đội ngũ nhân viên luôn phấn đầu hết  mình và biết ơn ban lãnh đạo ? Xem Công ty như ngôi nhà thứ 2 của mình ?

例如,在胡志明市的一名行政部(人事)主管(課長)的薪資為20,000,000 越南盾至35,000,000越南盾(根據不同的企業規模)。在平陽省的的一名行政部(人事)主管(課長)的薪資為17,000,000越南盾至30,000,000越南盾.再偏僻的地方的工資會比上面再低 5000,000越南盾至7,000,000越南盾。大部分公司都想給出較低的工資,且錄取到具有經驗和有能力的人。所以在招聘時,會一直提出後續的機會。結果,核心的人員都有抱怨的想法,有可能只是為了目前的困難才會留下工作和一直尋找新的機會。

那麼,最好的措施是什麼?又給出正常的工資,且能夠留下核心和一直盡力為工作出服務的課長?全體員工都進力出服務,懂得感恩?把公司當做自己的第二個家?

Đáp án chính là sử dụng dịch vụ đào tạo của Công ty TNHH KÍNH NGHIỆP của chúng tôi! Vậy chúng tôi làm gì để đem đến giải pháp tối ưu cho Doanh Nghiệp ?

答案就是使用我們敬業責任有限公司的培訓措施!那麼,我們為企業帶來什麼樣的優化措施?Thứ nhất, chúng tôi sẽ hỗ trợ công tác tuyển dụng và đào tạo nhân tài. Hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp hoặc những sinh viên có năng lực mới ra trường theo đúng chuyên ngành. Sau đó sẽ hướng dẫn Doanh nghiệp tiến hành ký kết hợp đồng đào tạo với nhân viên theo thời hạn ( nhân viên sẽ không được tự ý nghỉ việc nếu chưa hoàn thành thời gian công tác đã quy định trong hợp đồng). Bước quan trọng kế tiếp chính là công tác đào tạo của chúng tôi, chúng tôi sẽ đào tạo những bạn sinh viên này thành những trưởng phòng có năng lực thực sự và dĩ nhiên mức lương phải trả cho họ sẽ không cao như những người có nhiều năm kinh nghiệm. Ngược lại, họ luôn hết mình với công việc bởi Doanh nghiệp chính là một vũ đài thực sự để họ trải nghiệm và thể hiện năng lực của  chính mình. Hơn thế nữa, họ được đào tạo tại chính môi trường ở Doanh nghiệp của quý vị nên trong vòng vài năm sẽ không thể nghỉ việc để đi Công ty khác làm việc với vị trí tương ứng. Và mỗi năm, Doanh nghiệp chỉ cần nâng mức lương từ vài trăm đến 1 triệu cho nhân viên trưởng phòng này thì họ sẽ luôn hết mình phấn đấu vì doanh nghiệp. Khi các trưởng phòng có được sự tích cực trong công việc, họ sẽ truyền tải đến những nhân viên khác trong toàn công ty , đem đến môi trường làm việc tích cực.

第一,我司將協助貴司直接招聘人才或到學校招聘符合專業大學生。然後將諮詢貴司與新員工簽訂培訓協議(人員未完成協議中的工作時間將不能辭職)。接下的關鍵步驟就是我司的培訓措施。我司將培訓這些員工,讓他們成為具有能力的課長,當然他們的工資不可能跟那些具有經驗的人一樣高,且一直為公司出服務。在他們的眼裡,公司就是美好的舞台,能夠給他們學習和體驗的機會。再說,這些員工直接在貴司的工作環境學習,所以在幾年之內也不能離開公司去找同樣的崗位。每年,貴司只要調整幾十萬到一百萬以下的薪資就可以然讓他們盡力工作。當所有課長級都有積極的態度和心態,他們會傳播到其他所有員工,為公司創造積極的工作環境

Chúng tôi đào tạo những vị trí trưởng phòng nào ?

我們培訓那些課長級別?

Chúng tôi đào tạo những vị trí nòng cốt và cần thiết cho mỗi doanh nghiệp như :Trưởng phòng nhân sự, Trưởng phòng Thu mua, Trưởng phòng đối ngoại, Trưởng phòng Kế toán..vv những vị trí quan trọng liên quan đến pháp lý là những vị trí luôn phải kiểm soát chặt chẽ , không thể sơ xuất. 

我們為企業培訓核心及需要的崗位,如:行政部,人事課長,採購部課長,對外課長,財務部課長。 。等待。以及有關法律的重要崗位。

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cung cấp toàn bộ các lưu trình pháp lý cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. Đây là điều rất quan trọng bởi có không ít doanh nghiệp luôn bị phụ thuộc vào nhân viên phụ trách mà không tự kiểm soát được hồ sơ pháp lý của mình. Khi có được lưu trình và danh sách hồ sơ pháp lý cũng như lưu trình xin cấp, Ban lãnh đạo Công ty sẽ kiểm soát được toàn bộ Doanh nghiệp của mình một cách triệt để nhất.

另,我司還協助企業提供相關的法務流程。這是挺重要的事情,因在實際上有很多企業僅依賴自己的員工,且沒法管控自己的法律文件。有了相關的法務流程和清單時,公司的管理階層會徹底地管理自己的法律文件。

Qua nhiều năm khảo sát, chúng tôi hiểu rõ tâm lý của người lao động, nếu được tạo điều kiện để học tập và làm việc, người lao động sẽ biết ơn và hết mình vì công việc,sẽ không có sự bức xúc khi bị ép lương như những người có kinh nghiệm đến ứng tuyển khác.

經多年考察,我司明明理解勞動者的心態,如果雇主為勞動者創造學習和工作的環境,勞動者將盡力工作。不會跟那些被砍工資的人有抱怨的心態。 

CỐ VẤN HÀNH CHÍNH- LOẠI BỎ LỖ HỔNG DOANH NGHIỆP

行政顧問-避免漏洞

Hỗ trợ Doanh nghiệp xây dựng thủ tục hành chính và chính sách quản lý liêm chính. Tạo môi trường làm việc công bằng và chuyên nghiệp.

協助企業建立所有行政手續及廉政管理政策,避免漏洞。創造公平公正的工作環境.



xây dựng qui trình thủ tục giấy tờ theo quy định cho Doanh nghiệp. 

建立法規有關的程序.

Toàn bộ các thủ tục hành chính, pháp lý giữa Doanh nghiệp và cơ quan chức năng sẽ được liệt kê kèm theo hướng dẫn cụ thể.

將企業有關的行政手以及法律政策列出清單,詳細說明

Giúp chủ đầu tư nắm rõ thủ tục với cơ quan chức năng.

協助投資者把握有關的行政法規。

 

                                                     CUNG CĐỐI TÁC UY TÍN

提供合格供應商及潛能客戶

Cung cấp Nhà Cung Ứng uy tín, Nhà cung ứng uy tín là những Nhà Cung Ứng tại Việt Nam ( bao gồm Nhà cung ứng Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam) có thực lực. Có thể cung cấp báo giá hợp lý, hoàn thành yêu cầu đúng thời gian cho Doanh nghiệp.

為企業提供真正的合格供應商,合格供應商為越南當(包括美國廠商,中國廠商,台灣廠商,越南廠商)具有信譽及實力的廠商。能提供合理的報價,按時完成企業的要求。



Khách hàng tiềm năng bao gồm khách hàng tại Việt nam và cả ở Khu vực Đông Nam Á. PR Doanh Nghiệp uy tín cũng chính là PR cho giá trị thực của chúng tôi.

潛能客戶包括越南當地客戶以及東南亞市場的客戶。推薦合格供應商也就是推薦自己的價值

 

TUYỂN DỤNG VÀ ĐÀO TẠO NHÂN TÀI

人才招聘及培訓

Đào tạo nhân tài cho doanh nghiệp, giảm chi phí nhân lực:

為企業培訓人才,降低人力成本 :

Nhân tài là tài sản quan trọng nhất của Doanh nghiệp, khi có được tập thể tích cực và cán bộ nòng cốt, Doanh nghiệp mới có thể hoạt động ổn định, phát triển bền vững.Qua nhiều năm nghiên cứu, chúng tôi phát hiện: chỉ có đào tạo và định ra đường lối lâu dài mới có thể tìm được nhân tài thực sự .

人才是公司最重要的資產,有了積極團隊和骨幹,企業才能穩定運營,可持續發展。經許多年的研究,我司發現只有培訓,定出長期方向才能找到真正的人才。





Chúng tôi đem đến giải pháp giảm chi phí nhân lực, nâng cao hiệu suất, quản lý chặt chẽ và sự biết ơn sâu sắc của nhân viên.

我們協助企業:降低人力成本,提高效率,管理到位,讓員工懂得感恩

Nhân tài và cán bộ nòng cốt của một Doanh nghiệp không đến một doanh nghiệp khác, mà đến từ chính đội ngũ do mình đào tạo nên. Chỉ có những cán bộ nòng cốt do mình đào tạo nên mới có sự nắm bắt hệ thống của Doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất, biết ơn sâu sắc và công hiến vì Doanh nghiệp.

一個企業的人才和骨幹不來自其他企業的,而是自己培養出來。只有自己培養出來的骨幹才能全面了解企業的系統,提高效率,懂得感恩,為企業做出貢獻。

 Chúng tôi hỗ trợ Doanh Nghiệp đề ra kế hoạch đào tạo, tuyển dụng nhân viên có tư chất và tổ chức đào tạo. Đào tạo bồi dưỡng những chức vụ như Trưởng phòng, Chủ quản, Giám Đốc cho những bộ phận quan trọng như : BP HCNS, Thu mua, Sản xuất. Cung cấp hợp đồng đào tạo nhân viên, nếu người được đào tạo nghỉ việc trong thời gian qui định sẽ phải hoàn trả phí đào tạo cho doanh nghiệp.

我們協助企業定出培訓計劃,招聘高潛力員工, 並組織培訓。專業培養重要部門的經理,主管,課長,例如:人事行政部經理,採購主管,生產主管等。提供員工培訓協議,受訓員工若在規定時間提出辭職,則需由公司繳納公司負擔部分的全部培訓費用。

 



Sau khi đào tạo, chúng tôi sẽ tổng hợp toàn bộ tài liệu đào tạo soạn thành qui trình cụ thể và bàn giao cho Doanh nghiệp.

培訓之後,我們將所有培訓資料匯總,定出詳細流程,提交給業主.

 




Vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ .

需免費諮詢或體驗服務請聯繫我們!

Mai: kinhnghiepcompany@gmail.com



沒有留言:

張貼留言

Post Top Ad

vntouzi@gmail.com